Tuesday, March 16, 2010

มร.สส.รับพยาบาล

มร.สส.รับพยาบาล



คมชัดลึก : วิทยาลัยพยาบาลและสุขภาพ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เปิดรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาตรี หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2553 รับสมัครผู้ที่จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 และผู้ที่สำเร็จการศึกษาแผนการเรียนวิทยาศาสตร์ ที่มีคะแนนเฉลี่ยสะสม 3.25 ขึ้นไป






จะได้รับการยกเว้นไม่ต้องสอบข้อเขียน แต่ต้องสอบสัมภาษณ์และตรวจร่างกาย ผู้ที่สนใจสมัครได้ที่วิทยาลัยพยาบาลและสุขภาพ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา อาคาร 22  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปถึงวันที่ 8 เม.ย. โทร.0-2160-1205, 0-2668-9871-2 หรือสอบถามได้ที่ www.ssru.ac.th
ค่ายนักวิทย์น้อยพสวท.
 "ค่ายนักวิทย์น้อย โครงการ พสวท. ภาคฤดูร้อน จ.ตราด" ด้วยสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) ได้ดำเนินงานโครงการพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (พสวท.) โดยคัดเลือกนักเรียนเข้ามารับทุนการศึกษาตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จนถึงปริญญาเอก โดยนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับโอกาสในการเสริมสร้างประสบการณ์และเปิดโลกทัศน์ใหม่ทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งจะมีนักวิทยาศาสตร์ที่จบการศึกษาด้วยทุน พสวท. ร่วมเป็นพี่เลี้ยงและให้คำปรึกษาแก่รุ่นน้อง ทั้งนี้ นักวิทยาศาสตร์ พสวท. ได้ร่วมกันจัดค่ายวิทยาศาสตร์ภาคฤดูร้อนให้แก่รุ่นน้องระดับมัธยมศึกษา ในช่วงปิดเทอมภาคฤดูร้อนของทุกปี วันที่ 1-7 เม.ย. ณ โรงแรมคอนวีเนียน ปาร์ค กรุงเทพฯ และศูนย์ราชการุณย์ สภากาชาดไทย จังหวัดตราด
 0  โดย 2 วันแรกจะจัดพิธีเปิดค่ายและกิจกรรมต่างๆ ที่กรุงเทพมหานคร และจะออกเดินทางจากกรุงเทพมหานคร ไปจ.ตราด ในวันที่ 3 เม.ย. กิจกรรมที่น่าสนใจ ยกตัวอย่างเช่น บรรยายพิเศษ เรื่อง ”การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโลก” พี่สอนน้อง เรื่องการนำเสนอผลงานทางวิชาการเป็นภาษาอังกฤษ กิจกรรมประกวดสิ่งประดิษฐ์ ซุ้มวิชาการแบบแรลลี่ (สาขาเคมี ชีววิทยา ฟิสิกส์ คณิตศาสตร์ และธรณีวิทยา) สอบถามได้ที่นางโสภา แย้มทองคำ โทร.08-9899-8669 หมดเขตวันจันทร์ที่ 22 มี.ค. 
มรภ.มหาสารคามรับสมัครรับป.ตรี
  มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม รับนักศึกษาประเภทคัดเลือกภาคปกติ ประจำปีการศึกษา 2553 ระดับปริญญาตรี 5 ปี, ปริญญาตรี 4 ปี, ป.บัณฑิต 1 ปี และปริญญาตรี 4 ปี รับนักศึกษาที่กำลังศึกษาปีสุดท้าย ในระดับอนุปริญญาหรือเทียบเท่า ในหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต, วิทยาศาสตรบัณฑิต, วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต, ศิลปศาสตรบัณฑิต, ศิลปบัณฑิต, นิติศาสตรบัณฑิต, รัฐประศาสนศาสตรบัณฑิต, รัฐศาสตรบัณฑิต, บัญชีบัณฑิต  และบริหารธุรกิจบัณฑิต  ผู้ที่สนใจสมัคร สอบถามได้ที่ โทร. 0-4372-2118-9 ต่อ 304, 307 หรือ www.rmu.ac.th ตั้งแต่บัดนี้-9 เม.ย.








ข่าวที่เกี่ยวข้องยิงระเบิดM79ใส่ร.1พัน1รอ.ทหารเจ็บ2สมาคมตร.เตรียมหารือสร้างอนุสาวรีย์จ่าเพียรท่านผู้หญิงวิระยาขึ้นเวทีกลุ่มคนเสื้อแดงปราศรัยเสื้อแดงออกอาการหวั่นใจมาตราการเจาะเลือด

ศูนย์รับบริจาคโลหิตแห่งชาติปัดไม่รับเจาะเลือดแดง

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive