Thursday, March 18, 2010

ชินวรณ์สั่งปลัดศธ.ตั้งศูนย์ประสานติดตามม็อบ

ชินวรณ์สั่งปลัดศธ.ตั้งศูนย์ประสานติดตามม็อบ



คมชัดลึก : ชินวรณ์ สั่งปลัด ศธ. ตั้งศูนย์ประสานติดตามสถานการณ์บ้านเมืองอย่างใกล้ชิด พร้อมสั่งรมช.ศธ. อยู่ติดตามโดยตลอด เปิดสายด่วน 1579 รับแจ้งเบาะแสจากข้าราชการทั่วประเทศ






 เมื่อวันที่ 18 ก.พ.2553  นายชินวรณ์   บุณยเกียรติ    รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) เปิดเผยหลังประชุมร่วมกับผู้บริหาริองค์กรหลักของกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) เพื่อหารือถึงภารกิจที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง เป็นประธาน ได้มอบให้ กระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ไปทำความเข้าใจและให้ความรู้แก่โรงเรียน นักเรียน และประชาชน เกี่ยวกับระบอบประชาธิปไตยโดยมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ว่า ได้มอบให้นายเฉลียว อยู่สีมารักษ์ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ไปตั้งศูนย์ประสานงานติดตามสถานการณ์ช่วงนี้อย่างใกล้ชิด และได้มอบหมายให้รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมช.ศธ. ) ทั้ง 2 คน อยู่ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดด้วย ต้องสามารถประสานงานได้ตลอดเวลา
 รมว.ศธ. กล่าวอีกว่า  หากพบข้อมูลความเคลื่อนไหวใดให้ข้าราชการติดต่อมายังสายด่วน 1579 ได้ตลอดเวลา โดยให้ปลัด ศธ. ทำหน้าที่คอยติดตามตรวจสอบเบาะแสที่มีผู้รายงานเข้ามาทางสายด่วน 1579 ด้วย ส่วนในต่างจังหวัดให้ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ให้ความร่วมมือกับ กอ.รมน.จังหวัด ช่วยติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด










NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive