Wednesday, March 31, 2010

แชะ แชะ แชะประจำวันอาทิตย์ที่31มกราคม

แชะ แชะ แชะประจำวันอาทิตย์ที่31มกราคม



คมชัดลึก : **** มาแล้วครับ กระผมนายตากล้อง (สมองไว) มารายงานตัวแล้วขอรับ วันนี้ขันอาสาทำหน้าที่เจ๊าะแจ๊ะเรื่องราวของเพื่อนๆ มาให้รู้จักกันเหมือนเช่นเคยครับ






 **** แต่ขอเริ่มกันที่ชายหนุ่มก่อนดีกว่า หนุ่มหน้าสวยอย่างนี้มีชื่อว่า นายบอย หรือ ชาญณรงค์  พลศึกษา กำลังเรียนอยู่ปี 1 คณะบริหาร สถาบันเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์
 **** สำหรับน้องบอยนี้ เมื่อถามถึงประสบการณ์เด่น เขาบอกเลยว่าคงเป็นเรื่องที่มีพี่ๆ เห็นหน้าและชักชวนลงคอลัมน์ในครั้งนี้แหละครับ (โห...เอาไปเลยห้าดาว) 
 **** ส่วนจุดเด่นอีกอย่างคือ สามารถคิดอะไรแปลกๆ ที่แตกต่างจากความคิดคนอื่นๆ ได้ (นอกเหนือสิ่งที่มีอยู่) (ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใครอ่ะ)
 **** บอยบอกว่า วางเป้าหมายในอนาคตคือ อยากเรียนให้จบปริญญาเอก แต่ที่ดีที่สุดคือ เป็นคนดีของพ่อแม่และสังคม (ดีจัง) และขณะนี้ที่ยังต้องเรียนหนังสืออยู่ก็ต้องตั้งใจเรียนอย่างเดียวเลย โดยมีคติประจำใจที่ว่า อย่าไปลองสิ่งที่ผ่านมาแล้ว และมุมมองต่อสยามสแควร์คือ มีผู้คนเดินมากมายให้คอยตามสีสัน-แฟชั่น และมีร้านค้าดีๆ มากมาย (จริงครับ)
 **** ข้ามมารู้จักฝ่ายหญิงบ้างดีกว่า น้องแมรี่ หรือ ณัฐธิณี ริลา สาวคนนี้เห็นความน่ารักโดดเด่นมาแต่ไกล เห็นแล้วต้องคว้าตัวมาเป็นแขกให้ แชะ แชะ แชะ
 **** น้องแมรี่บอกว่า กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
 **** ประสบการณ์เด่นคือ เรื่องที่ได้ออกค่ายอาสาพัฒนากับมหาวิทยาลัย (ประสบการณ์ตรงจ๊ะ) ส่วนความสามารถพิเศษอีกอย่างต้องเรื่องนี้เลย เล่นดนตรีไทยได้และทำอาหาร (หญิ๊ง...หญิง) 
 **** สำหรับอนาคต คืออยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์ (สาธุขอให้สมหวัง) สาวแมรี่มีคติประจำใจว่า ยอมรับในสิ่งที่ตนเองตัดสินใจ และมีมุมมองต่อสยามสแควร์คือ เป็นสถานที่ที่ให้เด็กๆ ได้ทำกิจกรรมกันทุกอาทิตย์ เป็นการช่วยพัฒนาสังคมในทางที่ดีขึ้นอีกทางหนึ่ง
 **** สำหรับน้องๆ คนไหนที่สนใจอยากจะร่วมสนุกบ้าง ก็เขียนเรื่องราวของตัวเองพร้อมแนบรูปถ่ายเก๋ๆ ส่งมาที่ นสพ."คม ชัด ลึก" 1854 ถ.บางนา-ตราด (กม.4.5) แขวงบางนา เขตบางนา  กรุงเทพฯ  10260  วงเล็บมุมซองว่า "เปิดโลกอินเทรนด์" (ส่งมาเยอะๆ นะครับ)
 **** แล้วเจอกันใหม่สัปดาห์หน้า บ๊าย บาย คร้าบบบ....
 








ข่าวที่เกี่ยวข้องดีไซน์ล้ำเลิศ ชิลเอาท์เคล้ารสความรู้ ใน EST.33ชุมชนไทยในต่างแดนประจำวันอาทิตย์ที่31ม.ค.53ภาพถ่ายจากการลั่นชัตเตอร์ต่อยอดเป็นงานแฟชั่น
ของ "ดวง" มนตร์ลดา พงษ์พานิช

ละครธรรมะ ปฏิวัติสื่อ



NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive