Tuesday, April 13, 2010

มธ.ท่าพระจันทร์สวนดุสิตมศวประกาศปิด1516มี.ค.

มธ.ท่าพระจันทร์สวนดุสิตมศวประกาศปิด1516มี.ค.



คมชัดลึก :






 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ได้ออกประกาศปิดการเรียนการสอนและติดต่อราชการ ในวันที่ 15-16 มีนาคมนี้ เพื่อความปลอดภัยของนักศึกษาและคณะอาจารย์ รวมทั้งการเดินทางมายังมหาวิทยาลัย เนื่องจากเป็นจุดที่ใกล้เคียงกับผู้ชุมนุมเสื้อแดง นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวว่า ขณะนี้สถานการณ์ยังไม่น่าเป็นห่วง จึงยังไม่จำเป็นต้องสั่งให้หน่วยงานต่างๆ ในสังกัดหยุดงานในวันที่ 15 มีนาคมนี้ แต่หากเกิดความรุนแรง หรือหน่วยงานในสังกัดอยู่ในจุดเสี่ยง ให้ผู้บริหารให้ดุลพินิจ หรือสั่งการใดๆ ได้ตามความเหมาะสมทันที เช่น สั่งหยุดราชการ หรือจะย้ายสถานที่ทำงานไปในที่ปลอดภัย
 นายศิโรจน์ ผลพันธิน อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิตกล่าวว่า ได้ให้คณาจารย์ บุคลากร นักเรียน และนักศึกษาหยุดตั้งแต่วันที่ 12-15 มีนาคม และสั่งเลื่อนสอบสัมภาษณ์นักเรียนที่ผ่านการคัดเลือกระดับปริญญาตรีด้วยวิธีรับตรง 5,000 คน จากเดิมวันที่ 13-14 มีนาคม เป็นวันที่ 20-21 มีนาคม
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในส่วนของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ  ประกาศงดการเรียนการสอนและการสอบ งดติดต่อราชการ ตั้งแต่วันที่ 15-16 มี.ค.53 เช่นกัน
 








ข่าวที่เกี่ยวข้องศอ.รส.สั่งเข้มร.11รอ.เต็มสูบลั่นแดงบุกไม่ได้ ตร.แนะเลี่ยง6เส้นทางหวั่นจราจรอัมพาต15มี.ค.อีสานร้างเหลือเพียงเด็กและคนชราเฝ้าหมู่บ้าน ศาลออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องเครื่องยิงเอ็ม79คณะทูตพอใจรัฐคุมสถานการณ์ม็อบแดงได้

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive