Sunday, June 13, 2010

เปิดม่านการศึกษาประจำวันที่14มิ.ย.

เปิดม่านการศึกษาประจำวันที่14มิ.ย.



คมชัดลึก : 0 สภาครู ยุค "ดร.ดิเรก พรสีมา" นั่งแป้นประธานบอร์ด นับเป็นช่วงที่ปลอดการเมือง แทรกแซงแสวงหาผลประโยชน์ ทำให้ยามนี้ "คุรุสภา" จึงเป็นที่พักพิงของครูกว่า 9 แสนคนได้อย่างแท้จริง นี่คือปรากฏการณ์ใหม่ ที่สร้างขวัญกำลังใจให้แก่เพื่อนครูทั่วประเทศในช่วงรอบปีเศษ






 0 แว่วว่า ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง "องค์กร อมรสิรินันท์" เลขาธิการคุรุสภา เข็นสารพัดโครงการเพื่อปรับโฉมหน้าใหม่ "คุรุสภาไทย" ให้แจ่มแจ๋ว เพราะไม่หวาดผวาอิทธิพลนักการเมือง หรือพรรคการเมือง ด้วยบารมี "ครูชินวรณ์ บุณยเกียรติ" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ที่เคยเป็นครูบาอาจารย์มาก่อน แถมพูดจาภาษาดอกไม้ ให้เกียรติเพื่อนครู เข้าใจหัวอกคนเป็นครู เชื่องานทุกอย่างเพื่อแม่พิมพ์ของชาติไทย จะมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง นะขอบอก !      0 รามฯ รับรอบสอง...รศ.คิม ไชยแสนสุข อธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง ยืนยันเสียงหนักแน่นว่าปีการศึกษา 2553 นี้ ม.รามคำแหง คงค่าหน่วยกิตเอาไว้ที่ 25 บาท ทั้ง 11 คณะและเปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่รอบสองเพิ่มเติม ระหว่างวันที่ 12-17 มิ.ย. พร้อมกันทั่วประเทศ ส่วนกลาง ที่ ม.ร.หัวหมาก และส่วนภูมิภาค ได้ที่ 21 สาขาวิทยบริการทั่วประเทศ ไม่เว้นวันหยุดราชการ
ครูแจ่ม








ข่าวที่เกี่ยวข้อง"ชินวรณ์สั่งสกสค.เจรจาออมสินแก้ไขหนี้ครูปฏิรูปการศึกษารอบ2สร้างคนไทยใฝ่รู้จิตอาสา -อีทีวีติวเข้มความรู้นร.ร.ร.มหิดลฯไม่เอาผิดนักเรียนมือเผาโรงเรียน เปิดม่านการศึกษาประจำวันที่9มิ.ย.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive